การจัดงานโปรโมทอากาศยานไร้คนขับ (โดรนเกษตร) โดยสถาบันอากาศยานไร้คนขับ Drone TTC (โดรนทีทีซี) บริษัท ไอดีไดรฟ์ จำกัด

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 จังหวัดนนทบุรี โดยสถาบันอากาศยานไร้คนขับ Drone TTC (โดรนทีทีซี) ร่วมกับ ตัวแทนจำหน่ายอากาศยานไร้คนขับ (โดรน) เพื่อการเกษตร (โดรนนกเอี้ยง) โดยบริษัท เอ ที ไอ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท ไทยคม จํากัด (มหาชน) ให้การแนะนำและโปร โมทโดรนนกเอี้ยงแก่เกษตรกรในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี ณ สำนักงานเกษตรจังหวัดนนทบุรี เพื่อแนะนำและแบ่งปันความรู้เรื่องของโดรนเกษตร เพื่อเป็นการส่งเสริมการทำเกษตรของชาวบ้านและชุมชน ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

โดยมีการร่วมมือจากทาง สถาบัน Drone TTC (โดรนทีทีซี) ชื่อ บริษัท ไอดีไดรฟ์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอากาศยานไร้คนขับ (โดรน) โดย บริษัท ไอดีไดรฟ์ จำกัด มีคุณสุทธิสมรแสงสุรศักดิ์ชัย กรรมการผู้จัดการ ซึ่ง คุณฉายแสง แก้วก่า ฝ่ายขายและการตลาด (Sales and Marketing Department) เป็นตัวแทน นายกิตติพงศ์ คงนิธิมุทรเมธา ผู้จัดการฝ่าย (Training drones) นายสุเมธ โพทอง ครูฝึกโดรน (Instructor training drones) และทางตัวแทนจำหน่ายอากาศยานไร้คนขับ(โดรน) เพื่อการเกษตร (เอี้ยงโดรน) หรือ โดรนนกเอี้ยงจากบริษัท เอ ที ไอ ซึ่งเป็นบริษํทในเครือของ บริษัท ไทยคม จํากัด (มหาชน)

ทั้งนี้ได้มีการโปรโมทและนำเสนอ อากาศยานไร้คนขับ(โดรน) เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการทำเกษตรในยุคปัจจุบันที่มีการพัฒนาเทคโนโลยีกับคนรุ่นใหม่ ซึ่งทำให้ชุมชนเกษตรกร หรือบุคลากรทางการเกษตร สามารถเพิ่มผลผลิตให้มีประสิทธิภาพ และประสิทธิผลมากยิ่งขึ้นเพื่อต่อยอดการทำเกษตรในยุคปัจจุบันที่ สถาบัน Drone TTC (โดรนทีทีซี) ชื่อ บริษัท ไอดีไดรฟ์ จำกัด ได้จัดขึ้น และได้รับการต้อนรับจากชุมชนชาวนนทบุรีและพี่น้องเกษตรกรรวมไปถึงบุคคลากรหลายๆท่านในพื้นที่เป็นอย่างดี ถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับเกษตรกร ที่เข้ารับการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ ฯ และผ่านการอบรมแบบเข้มข้น จะได้นำความรู้ไปใช้บินโดรนจริงในการทำการเกษตร

Facebook: DroneTTC สถาบันฝึกนักบินโดรน
E-mail: iddm@iddrives.co.th โทร: 098-2610126
ที่อยู่: 100 ถ.บรมราชชนนี แขวงตลิ่งชัน จ.กรุงเทพฯ 10170
Line ID: @dronettc (มี @ข้างหน้าด้วยค่ะ)

บทความล่าสุด

ข่าวล่าสุด