สถาบันสอนขับรถไอดีไดรฟ์ ร่วมกับ โลตัส และโลตัส โกเฟรชได้จัดโครงการ CSR.เรียนพร้อมสอบใบอนุญาตขับขี่

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา โรงเรียนสอนขับรถพร้อมสอบใบขับขี่  ไอดีไดร์ฟเวอร์  บริหารงานโดยบริษัท  ไอดีไดรฟ์ จำกัด  นำโดยคุณสุทธิ์สมร แสงสุรศักดิ์ชัย กรรมการผู้จัดการ และคุณทัศพล  แสงสุรศักดิ์ ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด และครูประยงค์ กันยาโม้ วิทยากรภาคสนาม ได้จัดโครงการ CSR. เรียนพร้อมสอบใบอนุญาตขับขี่โครงการ CSR. เรียนพร้อมสอบใบอนุญาตขับขี่ ร่วมกับ โลตัส และโลตัส โกเฟรชเขตพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ลูกค้าโครงการในราคาพิเศษโดยคุณ กาญจนาภรณ์ ลีพฤติ ผู้จัดการฝ่ายบุคคลเขต ได้ให้เกียรติในการเปิด

โครงการ CSR. เรียนพร้อมสอบใบอนุญาตขับขี่ ณ โรงเรียนสอนขับรถพร้อมสอบใบอนุญาตขับขี่ไอดีไดร์ฟเวอร์ สำนักงานใหญ่ (สาขาโนนทัน) ซึ่งในรอบแรกส่งเจ้าหน้าที่แผนกต่างๆ เข้ารับการอบรมเรียนพร้อมสอบใบขับขี่เป็นจำนวนทั้งสิ้นเกือบ 40 ท่าน ถือเป็นกิจกรรมส่งเสริม และพัฒนาบุคลากรอย่างแท้จริง ที่ทางผู้บริหาร เทสโก้ โลตัสได้ให้ความสำคัญในเรื่องการขับขี่ปลอดภัยของพนักงานเป็นอย่างมาก

สถาบันสอนขับรถไอดีไดร์ฟเวอร์มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งการพัฒนาสังคมและบุคลากรร่วมกับองค์กรระดับโลกอย่าง โลตัส และโลตัส โกเฟรชในครั้งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการ CSR. เรียนพร้อมสอบใบอนุญาตขับขี่ จะเติบโตได้อย่างดีจากความร่วมมือของหน่วยงาน ห้าง ร้าน บริษัทเอกชน รวมไปถึงหน่วยงานรัฐภาคส่วนต่างๆด้วย

บทความ : เอื้อการย์ จีราพรชัยภัทร (เจ้าหน้าที่การตลาด)

ภาพ : พันธการ พรมสา ,ทักษิณ ดีล้วน ,พรพรรณ ขันวิเศษ 

(นศ.ฝึกประสบการณ์ สาขาวิชาการตลาด ม.ราชมงคลอีสาน วท.ขอนแก่น)

#เรียนขับรถที่ไหนยาก มาที่นี่ซิคะ ง๊าย…ง่าย                                       

#โรงเรียนสอนขับรถสาขาสำนักงานใหญ่โนนทัน

ติดต่อสอบถามโทร 043-224000

Line OA: @id005

FACEBOOK:

https://www.facebook.com/iddrivercontact

บทความล่าสุด

ข่าวล่าสุด