เที่ยวตรุษจีน ปลอดภัย ในปีมังกร

ในช่วงเทศกาลตรุษจีน เป็นเวลาที่มีการเดินทางเพิ่มขึ้นอย่างมาก เนื่องจากมีผู้คนมากมายเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ เพื่อไปเยี่ยมปู่ ย่า ตา ยาย ที่กำลังคอยเรากลับบ้าน ดังนั้นเรื่องการใช้รถยนต์ในช่วงเทศกาลตรุษจีน จึงมีความสำคัญมาก เพื่อให้การเดินทางปลอดภัย นอกจากการมีใบขับขี่อยู่กับตัวแล้ว ยังควรปฏิบัติตามคำแนะนำต่อไปนี้เพื่อความปลอดภัยและ รวดเร็วไม่เสียเวลา วันนี้ ID Driver สถาบันสอนขับรถ ต่อใบขับขี่เรียนขับรถ จะพาทุกคนเตรียมตัวก่อนออกเดินทางเที่ยวตรุษจีนนี้กันค่ะ

1.ตรวจสภาพรถ: ก่อนออกเดินทางในช่วงเทศกาล ควรตรวจสภาพรถอย่างละเอียด เช่น ยางรถ เครื่องยนต์ ระบบไฟฟ้า และอุปกรณ์ความปลอดภัยอื่น ๆ เพื่อให้มั่นใจว่ารถพร้อมใช้งานและปลอดภัยในการเดินทาง

2.ความระมัดระวังในการขับขี่: ระหว่างการขับขี่ในช่วงเทศกาล ควรระมัดระวังมากขึ้น เนื่องจากมีการเพิ่มขึ้นของจราจรและผู้คนบนถนน ควรปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด ควรมีสติ และ ให้อภัยกับเพื่อนร่วมทาง

3.การเตรียมเส้นทางและ เผื่อระยะเวลาการเดินทางตามแผนการเดินทาง: ก่อนออกเดินทางควรเตรียมเส้นทางและ ออกเดินทางตามแผนการเดินทางล่วงหน้า เพื่อลดความเสี่ยงที่จะต้องเสียเวลาในการเดินทางและลดความเครียดในการขับขี่

4.การระมัดระวังในการใช้งานโทรศัพท์มือถือ: ควรหลีกเลี่ยงการใช้โทรศัพท์มือถือขณะขับขี่ เนื่องจากมันเป็นอันตรายและเป็นสาเหตุของอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

5.การเตรียมตัวพร้อมในกรณีฉุกเฉิน: ควรมีการเตรียมพร้อมสำหรับกรณีฉุกเฉิน เช่น เบอร์โทรศัพท์ มีอุปกรณ์เอนกประสงค์ เครื่องมือซ่อมบำรุงที่จำเป็น และเครื่องมือช่วยดูแลสุขภาพ

6.ควรมีการพักผ่อนเพียงพอระหว่างการขับขี่ เพื่อให้ร่างกายและจิตใจสดชื่นและ มีความสุข ประทับใจในการเดินทาง การปฏิบัติตามคำแนะนำเหล่านี้จะช่วยให้การเดินทางในช่วงเทศกาลตรุษจีน เป็นไปอย่างปลอดภัยและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และอย่าลืมที่จะพกใบขับขี่ไปด้วยเสมอ เพื่อป้องกันการถูกตรวจค้นและปรับ จากตำรวจ และให้แน่ใจว่าประกันภัยของคุณมีความคุ้มครองอย่างเหมาะสมในช่วงเทศกาลด้วย หวังว่าคุณจะมีการเดินทางที่ปลอดภัยและสนุกสุด ๆ ในช่วงเทศกาลนี้ค่ะ

春节期间,春运增加很多,因为人们去不同的目的地 、为了去看我们亲人是每天都等着我们。
所以汽车对春节期间很重要,为了安全保护 除了随身带驾驶证 还应该遵循以下为了顺利安全。

1.检查汽车状况:前往节日前。应彻底检查车辆的状况,如轮胎、发动机、电气系统和其他安全设备,以确保车辆可供使用和安全行驶。

2.开车时要小心:节日期间。由于交通和路上的人越来越多,应该更加小心。你应该严格遵守交通规则,注意并原谅其他乘客。

2.开车时要小心:节日期间。由于交通和路上的人越来越多,应该更加小心。你应该严格遵守交通规则,注意并原谅其他乘客。

3.根据行程安排准备路线和留出旅行时间:出发前,应提前根据旅行计划准备路线和出发。减少浪费时间旅行的风险,减少驾驶压力。

4.使用手机时要小心:开车时应避免使用手机。这是因为很危险,经常会引发事故。

5.应急准备:你应该为紧急情况做好准备,比如电话号码。这里有多功能设备。基本维护工具和医疗保健工具

6.开车时你应该有足够的休息。保持身体和精神的更新,快乐和印象深刻的旅程。

以下这些小贴士将有助于你在春节期间的旅行。更安全、更方便。别忘了随身携带你的驾驶执。这是为了防止警察搜查和罚款,并确保您的保险在节日期间有适当的保险范围。希望你在这个节日有一个安全和超级有趣的旅行。

บทความล่าสุด

ข่าวล่าสุด